Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Thông tin Giải chạy bộ “Quận 10: Giải chạy vì cộng đồng” ​năm 2024

Đại diện ban tổ chức thông tin về chương trình

* Trích 100.000 đồng trên mỗi vé tham gia giải chạy vào Quỹ “Vì người nghèo” Quận 10

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 17/10, UBND Quận 10 đã thông tin về  Giải chạy bộ “Quận 10: Giải chạy vì cộng đồng” năm 2024.

Theo đó, Giải chạy bộ “Quận 10: Giải chạy vì cộng đồng” năm 2024 do UBND Quận 10 và Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10  tổ chức vào ngày 01/12/2024. Đây là một trong những hoạt động nhằm phát động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, văn nghệ sĩ, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, các tầng lớp Nhân dân, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài quận tham gia đóng góp, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Quận 10 để chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đây cũng là hoạt động thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất lẫn tinh thần và tạo cơ hội gắn kết với cộng đồng, cùng hướng đến mục tiêu “Chạy gây quỹ vì người nghèo”.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, sẽ trích 100.000 đồng trên mỗi vé tham gia Giải chạy bộ “Quận 10: Giải chạy vì cộng đồng” vào Quỹ “Vì người nghèo” Quận 10 năm 2024 để thực hiện công tác an sinh xã hội. Vì vậy, khi đăng ký tham gia giải chạy bộ, mỗi vận động viên đang chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Ngay sau khi kết thúc thi đấu, các vận động viên sẽ trực tiếp trao tặng nguồn lực đóng góp vào Quỹ “Vì người nghèo” Quận 10 năm 2024 và tham gia các hoạt động an sinh xã hội tại khuôn viên Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TPHCM.

Giải chạy bộ “Quận 10: Giải chạy vì cộng đồng” năm nay gồm các nội dung thi đấu dành cho nam và nữ ở các cự ly 3km, 5km và 10km. Cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn quận, những người yêu thích môn chạy bộ đảm bảo sức khỏe đều có thể đăng ký tham gia.  

Tổng giá trị giải thưởng dành cho các vận động viên xuất sắc nhất ở các cự ly gần 90 triệu đồng. Ban tổ chức Giải chạy bộ kỳ vọng sẽ thu hút được 2.000 vận động viên ở các độ tuổi, ở các thành phần tham gia Giải chạy bộ “Quận 10: Giải chạy vì cộng đồng”.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo