Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 3: Thăm hỏi cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy TPHCM thăm gia đình đồng chí Đào Thùy Phương Anh (thứ hai từ phải sang)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 01/2, đồng chí Nguyễn Thị Bạch Mai, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM, đã đến thăm hỏi 2 cán bộ làm công tác dân vận tại cơ sở có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 4 và phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

Thăm gia đình đồng chí Đào Thùy Phương Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 4, Quận 3, đồng chí Bạch Mai đã chia sẻ với những khó khăn của gia đình… nằm sâu trong một con hẻm nhỏ của đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4 Quận 3. Được biết, gia đình đồng chí Phương Anh có 5 thành viên. Bố mẹ lớn tuổi lao động phổ thông với nguồn thu nhập không ổn định, bản thân đi làm kiếm thêm thu nhập lo cho em út đang học cấp 3 ngoài thời gian tham gia công tác đoàn thể của phường hội (nguồn thu nhập là lương cán bộ không chuyên trách)… Đồng chí Đào Thùy Phương Anh được lãnh đạo Phường 4 nhận định là cán bộ có trách nhiệm, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, điển hình cán bộ hội trong hoạt động phòng chống dịch Covid-19.

Đến thăm gia đình của đồng chí Nguyễn Lê Mỹ Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Võ Thị Sáu, Quận 3, đồng chí Nguyễn Thị Bạch Mai được biết gia đình của đồng chí Hạnh thuộc diện khó khăn, có cha là cán bộ hưu trí thường hay đau bệnh, mẹ trước kia buôn bán nhưng nay đã nghỉ vì sức khỏe kém; đồng chí Nguyễn Lê Mỹ Hạnh có có hai chị em, chị là giáo viên dạy kèm tại nhà thu nhập không ổn định. Đồng chí Nguyễn Lê Mỹ Hạnh là cán bộ hoạt động tích cực, có nhiều đóng góp trong hệ thống đoàn thể tại phường 8…

Lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy TPHCM thăm gia đình đồng chí Nguyễn Lê Mỹ Hạnh (thứ hai từ trái sang) Lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy TPHCM thăm gia đình đồng chí Nguyễn Lê Mỹ Hạnh (thứ hai từ trái sang)

Tại các gia đình, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP Nguyễn Thị Bạch Mai đã bày tỏ trân trọng, ghi nhận những đóng góp của 2 đồng chí Đào Thùy Phương Anh và Nguyễn Lê Mỹ Hạnh trong công tác dân vận ở cơ sở. Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Mai cũng bày tỏ trân trọng đối với 2 đồng chí, cùng đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận cơ sở đã có nhiều nỗ lực, đóng góp tích cực cho phong trào thi đua dân vận khéo và trong công tác phối hợp với các cơ quan chức năng của thành phố, quận, phường đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

Toàn Nguyễn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo