Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Quận 7 tuyên dương 236 học sinh giỏi cấp thành phố và quốc gia năm học 2023 - 2024

Các đồng chí lãnh đạo trao giấy khen cho các em đạt thành tích cấp quốc gia

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/10, 236 học sinh giỏi Quận 7 đạt cấp thành phố, cấp quốc gia năm học 2023 - 2024 đã được Quận 7 tuyên dương, khen thưởng. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Châu Xuân Đại Thắng, Phó Chủ tịch UBND Quận 7; Đinh Quang Anh Lộc, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Hồ Thị Phước Lộc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 7; Đặng Nguyễn Thịnh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 7.

Trong năm học 2023 – 2024, Quận 7 có 5 học sinh đạt giải cấp quốc gia, 181 học sinh giỏi cấp thành phố của bậc tiểu học, trung học cơ sở và THPT, 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt kết quả vượt trội trong học tập và trong hoạt động phong trào. Quận 7 cũng khen thưởng 23 giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi.

“Những kết quả trên là minh chứng cho sự nỗ lực phấn đấu của toàn ngành, của từng thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các em học sinh và các bậc cha mẹ học sinh” - Phó Chủ tịch UBND Quận Châu Xuân Đại Thắng chia sẻ.

Đồng chí Châu Xuân Đại Thắng cho biết, trong nhiều năm qua, công tác giáo dục trên địa bàn Quận 7 đã có nhiều bước tiến đáng kể. Đạt được kết quả trên là do sự tập trung lãnh đạo của Đảng bộ và Chính quyền Quận 7. Bên cạnh đó là sự chủ động, nỗ lực của ngành giáo dục và đào tạo quận; trong giảng dạy của đội ngũ thầy cô giáo; đồng thời với sự phối hợp đồng bộ giữa các đoàn thể trong nhà trường, chính quyền địa phương và đặc biệt là sự quan tâm, chia sẻ và tạo điều kiện học tập của cha mẹ học sinh, cũng như sự hưởng ứng, đồng hành của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân đã ủng hộ cho công tác khuyến học của quận.

Đồng chí Châu Xuân Đại Thắng cũng mong muốn các em học sinh luôn phấn đấu, cố gắng nỗ lực, tích lũy kiến thức, là những tấm gương sáng trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, kỹ năng, lối sống để trở thành những công dân giúp ích cho xã hội, góp phần vào sự phát triển của thành phố nói chung và của quận nhà nói riêng.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo