Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận Gò Vấp: Khai mạc Hội thi sinh vật cảnh và trưng bày sản phẩm nông nghiệp đô thị năm 2023

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/5, tại Công viên Làng Hoa, quận Gò Vấp đã tổ chức khai mạc Hội thi sinh vật cảnh và trưng bày sản phẩm nông nghiệp đô thị năm 2023.

Hội thi được tổ chức từ ngày 19/5 đến ngày 24/5. Tham gia Hội thi và trưng bày có 65 gian hàng sinh vật cảnh của các nghệ nhân Hội Sinh vật cảnh quận Gò Vấp, Hội Sinh vật cảnh huyện Chợ Lách (Bến Tre), Hội Sinh vật cảnh tỉnh Bình Dương…; 60 gian hàng thuộc nhóm ngành các sản phẩm chế biến nông nghiệp và ẩm thực.

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các nghệ nhân và khách tham quan giao lưu, trao đổi những tác phẩm sinh vật cảnh tiêu biểu, đa dạng về chủng loại, mang tính nghệ thuật cao, có giá trị kinh tế lớn, thúc đẩy phong trào sinh vật cảnh ngày càng phát triển; đồng thời các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn quận giới thiệu các sản phẩm, giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại, kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng trong và ngoài quận.

Dịp này, Ban tổ chức đã vận động trao 5 chiếc xe đạp và quỹ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trị giá 512,5 triệu đồng.

Minh Khanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo