Thứ Hai, ngày 16 tháng 9 năm 2024

Quận Gò Vấp: Ra mắt hệ thống quản trị thực thi trên nền tảng số

Ra mắt hệ thống quản trị thực thi quận Gò Vấp trên nền tảng số

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/9, UBND quận Gò Vấp phối hợp cùng Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) TPHCM tổ chức Hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn, hỗ trợ công tác Chuyển đổi số - xây dựng đô thị thông minh và ra mắt hệ thống quản trị thực thi của quận trên nền tảng số.

Dự hội nghị có Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Trí Dũng; Phó Giám đốc VNPT TPHCM Đỗ Đức Trung.

Báo cáo tại hội nghị, đại diện VNPT TPHCM cho biết, thực hiện chủ đề công tác năm 2024 “Quyết tâm thực hiện hiệu quả Chuyển đổi số và Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội”, VNPT TPHCM đã phối hợp với UBND quận Gò Vấp xây dựng, triển khai Hệ thống quản trị thực thi quận Gò Vấp trên nền tảng số. Hệ thống này không chỉ hỗ trợ trong công tác quản lý, điều hành mà còn mang đến khả năng tương tác thời gian thực giữa các đơn vị chức năng, giúp lãnh đạo quận có thể nắm bắt, phân tích và đưa ra các quyết định một cách nhanh chóng và chính xác. Qua đó, nâng cao hiệu quả quản lý, đảm bảo việc thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội một cách kịp thời và chính xác.

Đồng thời, hệ thống quản trị thực thi quận Gò Vấp trên nền tảng số còn góp phần quan trọng trong việc tăng cường sự tương tác, giám sát giữa chính quyền với người dân. Người dân có thể tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển đô thị thông minh thông qua các phản ánh, kiến nghị và đóng góp của mình. Qua đó, chính quyền quận có thể giám sát chặt chẽ kết quả xử lý các phản ánh, đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ công, tạo niềm tin cho người dân…

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Trí Dũng nhấn mạnh: Sự kiện ký kết và ra mắt hệ thống quản trị thực thi quận Gò Vấp hôm nay không chỉ là minh chứng cho quyết tâm của chúng tôi trong việc thực hiện chuyển đổi số mà còn thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa quận Gò Vấp và các đối tác chiến lược như VNPT TPHCM trong việc hiện thực hóa mục tiêu này. “Với sự đồng lòng và hợp tác từ các bên, tôi tin tưởng rằng, Gò Vấp sẽ nhanh chóng đạt được những thành tựu nổi bật trong quá trình chuyển đổi số, góp phần xây dựng một đô thị thông minh, hiện đại, gắn kết và bền vững” – đồng chí Nguyễn Trí Dũng bày tỏ.

Minh Khanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo