Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Saigontourist Group tổ chức chương trình trao tặng "Học bổng Saigontourist Group - Nguyễn Đức Cảnh" năm 2024

Các đồng chí lãnh đạo trao tặng học bổng cho các em

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/8, tại Khách sạn Thiên Hồng, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức chương trình trao tặng “Học bổng Saigontourist Group - Nguyễn Đức Cảnh” cho con em cán bộ công nhân viên Saigontourist Group. Đây là hoạt động thường niên nhằm khích lệ tinh thần học tập của các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập.

Đến dự có các đồng chí: Trương Anh Tuấn, đại diện Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ Thành phố; Nguyễn Quốc Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Lê Trường An, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty.

Trong buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 195 suất học bổng với tổng giá trị 352,7 triệu đồng cho các em từ tiểu học đến đại học. Cụ thể, học sinh tiểu học nhận 1,5 triệu đồng/suất, học sinh trung học cơ sở nhận 1,8 triệu đồng/suất, học sinh trung học phổ thông nhận 2 triệu đồng/suất và sinh viên trung cấp, cao đẳng, đại học nhận 3 triệu đồng/suất.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Trường An, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đã biểu dương tinh thần vượt khó và học tập của các em. Đồng thời chia sẻ học bổng Saigontourist Group - Nguyễn Đức Cảnh là một phần trong nỗ lực của Saigontourist Group nhằm hỗ trợ con em cán bộ, công nhân viên vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu trong học tập và hy vọng những suất học bổng này sẽ là nguồn động viên để các em tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Được biết, chương trình đã diễn ra từ 8 - 13 giờ với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho các em học sinh đã được tổ chức trước lễ trao học bổng, như: tham gia các trò chơi dân gian, xem biểu diễn văn nghệ, ảo thuật… Sau đó, các em cùng phụ huynh đã tham dự bữa tiệc buffet ấm cúng, tạo nên không khí vui tươi, thân thiện.

Chương trình năm nay đánh dấu thêm một bước tiến thành công trong hành trình “Học bổng Saigontourist Group - Nguyễn Đức Cảnh”, khẳng định cam kết của Saigontourist Group trong việc đồng hành cùng cộng đồng. Đây cũng là nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo lợi ích cho cán bộ, nhân viên lao động, thông qua các hoạt động này góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024 của Tổng Công ty.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo