Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tăng cường công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực trên trang Fanpage Hòa Bình và Bản tin Quận 10

Các đơn vị thực hiện nghi thức ký kết liên tịch.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/4, Trung tâm Văn hóa Hòa Bình phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 và các đoàn thể chính trị, xã hội quận tổ chức chương trình ký kết liên tịch về tăng cường công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực trên trang Fanpage Hòa Bình và Bản tin Quận 10 năm 2023. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Bắc Nam.

Tại chương trình, các đơn vị ký kết liên tịch với nhiều nội dung như: cung cấp thông tin, hoạt động trọng tâm của đơn vị, ngành, thể hiện những nội dung tích cực tác động đến đời sống nhân dân, các giới, đoàn viên, hội viên…; Chỉ đạo các cơ sở, tổ chức thành viên trực thuộc và hội viên, đoàn viên bày tỏ cảm xúc, chia sẻ bài viết do đơn vị cung cấp, tạo sự lan tỏa, thông tin rộng rãi đến từng ban ngành, đoàn thể.

Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tăng cường chia sẻ, lan tỏa những thông tin tích cực, những mô hình hay, cách làm hiệu quả, tấm gương tiêu biểu, những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống của dân tộc từ hoạt động của hệ thống Mặt trận, đoàn thể quận và phường…, qua đó, góp phần tích cực và hiệu quả trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” của quận.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Bắc Nam mong rằng các đơn vị quan tâm thực hiện nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, lan tỏa sâu rộng những thông tin tích cực, định hướng dư luận, nhất là các vấn đề thời sự, các lĩnh vực đang được dư luận quan tâm. Bên cạnh đó, kịp thời cung cấp thông tin chính thống để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân hiểu rõ chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chủ động phản bác những thông tin sai sự thật, thông tin xấu độc trên không gian mạng. Ngoài ra, cần đẩy mạnh các bài viết mang "hơi thở" cuộc sống, gần gũi với nhân dân, thực hiện tốt quy tắc ứng xử trên mạng xã hội...

Ngọc Dung


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo