Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lực lượng Thanh niên xung phong TP: Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

* Trường 4 thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, trong tháng 7.2008, Chi ủy và hai đoàn thể Trường 4 đã tổ chức cho cán bộ nhân viên viết bài thu hoạch về nội dung “Thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, quan liêu” và tác phẩm “ Sửa đổi lối làm việc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đơn vị đã tổ chức Hội nghị đóng góp ý kiến cho các bài thu hoạch, phân công cán bộ nhân viên kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giờ chào cờ đầu tuần. Trường 4 cũng thực hiện kể chuyện về tấm gương đạo đức của Bác Hồ trong các buổi sinh hoạt Công đoàn, Đoàn thanh niên, đảm bảo 100% cán bộ nhân viên được tham gia kể chuyện về Bác Hồ từ nay đến cuối năm 2008.

* Trường GDĐT & GQVL số 6 vận động thực hành tiết kiệm

Từ đầu tháng 8.2008, Cấp ủy Trường 6 đã tổ chức cuộc thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “Thực hành tiết kiệm”. Vào mỗi buổi chào cờ đầu tuần, các cán bộ nhân viên đăng ký dự thi sẽ lần lượt kể một câu chuyện về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Đây là cuộc thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh lần thứ 3 của Trường 6 kể từ khi cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được phát động nhằm tuyên truyền rộng khắp trong cán bộ nhân viên, vận động mọi người nêu cao tinh thần tiết kiệm trong công việc và cuộc sống.

* Thảo luận về “sửa đổi lối làm việc”

Đó là nội dung buổi sinh hoạt lần 4 của CLB Người cộng sản trẻ Trường 6 được tổ chức vào ngày 28.7.2008. Gần 30 thành viên Câu lạc bộ được nghe tuyên truyền về tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau đó, các thành viên đã thảo luận phương pháp làm việc của bản thân, cách phát huy ưu điểm và sửa đổi khuyết điểm.

Thông qua buổi sinh hoạt, các thành viên đã rút ra những bài học kinh nghiệm để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong thời gian tới.

Văn Lượng - Đinh Trường
 Từ khóa
TNXP

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo