Thứ Ba, ngày 10 tháng 9 năm 2024

TP Thủ Đức: Quan tâm, chăm lo các em thiếu nhi trong mùa dịch Covid-19

Các em thiếu nhi sinh sống tại khu nhà trọ trong khu vưc cách ly thuộc phường Tăng Nhơn Phú A được nhận quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 1/6, nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Thủ Đức và Hội LHPN các phường thuộc TP Thủ Đức tổ chức thăm tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đang sinh sống tại khu nhà trọ trong các khu vực cách ly trên địa bàn TP Thủ Đức.

Ngày Tết Thiếu nhi năm nay không được sôi nổi, rộn ràng như những năm trước; việc tổ chức các hoạt động để tất cả thiếu nhi giao lưu, vui chơi trở nên hạn chế do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19.

Do đó, Hội LHPN TP Thủ Đức và Hội LHPN các phường đã chủ động trong việc quan tâm, chăm lo đến các em thiếu nhi, nhất là đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các em đang sinh sống trong khu nhà trọ, các khu vực đang bị cách ly địa bàn TP Thủ Đức. Quà của các em ngoài sữa, bánh, nhu yếu phẩm thì còn có khẩu trang, nước sát khuẩn.

Qua đó, góp phần tạo ra không khí ấm áp, tràn đầy yêu thương trong ngày Tết Thiếu nhi và đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch. Với những phần quà nhỏ trong dịp Tết Thiếu nhi năm nay sẽ động viên, khích lệ tinh thần cho các em thiếu nhi trong Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Anh Thư


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo