Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao Huy hiệu Đảng cho 119 đảng viên cao tuổi Đảng thuộc Đảng bộ Quận 5

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hạnh

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 17/5, Quận ủy Quận 5 tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho các đảng viên. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ. 

Trong đợt này, toàn Đảng bộ Quận 5 có 119 đồng chí được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 29 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 13 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 12 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 41 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 13 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được truy tặng  Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. 

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Minh Loan (Nguyễn Thị Kim Hồng), nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Minh Loan (Nguyễn Thị Kim Hồng), nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Quận 5 Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng chia sẻ, Quận ủy trang trọng tổ chức trao tặng Huy hiệu 75, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng, là phần thưởng cao quý của Đảng Cộng sản Việt Nam dành cho các đồng chí thuộc Đảng bộ Quận 5, những người đã cống hiến tuổi trẻ, sức lực, trí tuệ của mình cho độc lập, hòa bình và sự phát triển của dân tộc Việt Nam. “Hôm nay trong thời bình, các đồng chí là lực lượng nòng cốt xây dựng tổ chức Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh” – đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng nhấn mạnh. Đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng chúc các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục có những đóng góp tích cực cho địa phương, xã hội. 

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

* Cùng ngày, Quận ủy Quận 5 đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hạnh (Phường 10, Quận 5) tại nhà riêng đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Hạnh sinh năm 1931, nguyên Phó Trưởng Ban Văn hóa, Văn nghệ Trung ương; nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục; nguyên Phó trưởng Ban Tư tưởng văn hóa Trung ương. 

Sau khi trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hạnh, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự trân trọng về những đóng góp cho đất nước của đồng chí Nguyễn Văn Hạnh. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ chúc đồng chí Nguyễn Văn Hạnh luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo