Thứ Hai, ngày 8 tháng 7 năm 2024

Trường Đại học Kinh tế - Luật công bố kết quả trúng tuyển có điều kiện các phương thức xét tuyển sớm

(Thanhuytphcm.vn) - Trường Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TPHCM) công bố kết quả trúng tuyển có điều kiện các phương thức xét tuyển sớm đại học chính quy năm 2024.  

Cụ thể là phương thức 1a: Ưu tiên xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh đại học của Bộ Giáo dục - Đào tạo; Phương thức 1b: Ưu tiên xét tuyển thẳng học sinh giỏi, tài năng của các trường THPT toàn quốc theo quy định của Đại học Quốc gia TPHCM; Phương thức 2: Ưu tiên xét tuyển theo quy định của Đại học Quốc gia TPHCM; Phương thức 5: Xét tuyển dựa trên kết quả chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEFT...) kết hợp kết quả học tập THPT hoặc xét chứng chỉ SAT, ACT/bằng tú tài quốc tế (IB)/chứng chỉ A-level. Trong đó, đối với phương thức 1b, ngành đào tạo có điểm chuẩn cao nhất theo phương thức này là Marketing với 28.6 điểm (thang điểm 30). Ở phương thức 2, tất cả các ngành/chuyên ngành của UEL đều có điểm chuẩn từ 72.10 điểm trở lên (theo thang điểm 90).

Riêng đối với phương thức 4, xét tuyển bằng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TPHCM năm 2024, điểm trung bình đủ điều kiện trúng tuyển năm 2024 là 874. trong đó, điểm trung bình các ngành thuộc lĩnh vực Kinh tế là 863, lĩnh vực Kinh doanh là 890 và lĩnh vực Luật là 849. Ngành có điểm chuẩn cao nhất là Thương mại điện tử với mức 945. Trong 33 ngành/chuyên ngành đào tạo tại trường có 6 ngành/chuyên ngành điểm chuẩn trên 900, 29 ngành/chuyên ngành đào tạo trên 800.

Dưới đây là điểm trúng tuyển có điều kiện các phương thức xét tuyển sớm đại học chính quy năm 2024 của Trường Đại học Kinh tế - Luật:

S. Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo