Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trường Đại học Luật TPHCM trao bằng cho thạc sĩ, nghiên cứu sinh

PGS.TS Trần Hoàng Hải, trao bằng và chụp hình lưu niệm cùng các tân tiến sĩ năm 2023

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 12/3, Trường Đại học Luật TPHCM tổ chức Lễ khai giảng đồng thời trao bằng tiến sĩ cho 9 nghiên cứu sinh và 230 tân thạc sĩ của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Hoàng Hải, quyền Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Tấm bằng tốt nghiệp được trao hôm nay vừa là đích đến, vừa là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển về công việc và con đường nghiên cứu trong tương lai của các tân tiến sĩ, thạc sĩ. Với chiến lược và hướng đi đúng đắn, Nhà trường đã từng bước khẳng định thương hiệu trong quá trình xây dựng mô hình phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội, sớm hội nhập với giáo dục đại học trong khu vực và thế giới”.

Năm 2023, Trường Đại học Luật TPHCM sẽ tiếp tục duy trì quy mô tuyển sinh gần 400 học viên, nghiên cứu sinh với địa bàn tuyển sinh không chỉ dừng lại tại TPHCM mà mở rộng ra các tỉnh thành trong cả nước như Cần Thơ, An Giang, Tây Ninh, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận,... để đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của cán bộ và nhân dân tại các địa phương. Hiện Trường Đại học Luật TPHCM phát triển theo hướng đào tạo đa ngành với 4 ngành mới là Quản trị - Luật, ngành Quản trị kinh doanh, ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật Thương mại Quốc tế.

Anh Huy - Thanh Thảo 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo