Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Huyện Cần Giờ:

Trường Mầm non Long Hòa đón Bằng công nhận chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3

Trường Mầm non Long Hòa đón Bằng công nhận chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/9, các trường học trên địa bàn huyện Cần Giờ đã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025. Đồng chí Đoàn Thị Ngọc Cẩm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyện Cần Giờ đã đến dự và chúc mừng trường Mầm non Long Hòa đón Bằng công nhận chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Trường Mầm non Long Hòa có 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên; có 170 học sinh (trong đó, trẻ từ 24 đến 36 tháng là 15 trẻ; trẻ từ 3 đến 5 tuổi là 155 trẻ).

Trong những năm qua, trường Mầm non Long Hòa được đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Ngay từ năm học đầu tiên, ý thức được việc xây dựng ngôi trường đạt chuẩn Quốc gia là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Vì vậy, tập thể nhà trường đã cùng nhau phấn đấu, bám sát các tiêu chuẩn được quy định tại Thông tư 19/TT-BGDĐT ngày 22/9/2019 về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường mầm non. Các tiêu chuẩn về tổ chức quản lý nhà trường, về cán bộ quản lý giáo viên và nhân viên, cơ sở vật chất và thiết bị dạy học, xây dựng mối quan hệ gia đình - nhà trường và xã hội luôn được chú trọng. Đặc biệt là các tiêu chuẩn về hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Yến Tuyết, Bí thư Chi bộ, Hiệu trường trường Mầm non Long Hòa cho biết, năm học 2024 – 2025, tập thể cán bộ, giáo viên, nân viên và học sinh nhà trường vinh dự được đón Bằng công nhận chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đây là niềm vinh dự và tự hào của thầy và trò nhà trường. Vì vậy, trong năm học mới và những năm học tiếp theo, tập thể nhà trường sẽ quyết tâm hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo