Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Tuyển sinh cao đẳng ngành Diễn viên cải lương

Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM trong kỳ thi tuyển sinh năng khiếu hệ đại học chính quy năm 2024.

(Thanhuytphcm.vn) - Trường Đại học (ĐH) Sân khấu - Điện ảnh TPHCM vừa có thông báo tuyển sinh Cao đẳng chính quy ngành Diễn viên sân khấu kịch hát (Diễn viên cải lương), với 30 chỉ tiêu, phạm vi tuyển sinh toàn quốc. Độ tuổi dự thi từ 18-27 tuổi.

Đối tượng tuyển sinh là người có bằng tốt nghiệp THPT; người có bằng tốt nghiệp trung cấp và có giấy chứng nhận đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT theo quy định.

Đối với thí sinh là người nước ngoài, có nguyện vọng học cao đẳng tại Việt Nam: Hiệu trưởng trường căn cứ kết quả học tập THCS, THPT hoặc tương đương trở lên của thí sinh (bảng điểm, văn bằng, chứng chỉ minh chứng) và kết quả kiểm tra kiến thức tiếng Việt (nếu cần) theo quy định của trường để xem xét, quyết định tuyển thí sinh vào học.

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển năng khiếu kết hợp với kết quả học tập cấp THPT.

Phần thi năng khiếu: Kiểm tra giọng ca, hình thể và diễn xuất. Trong đó, thí sinh được kiểm tra về nhạc cảm, tiết tấu; hát 1 bài ca cổ tự chọn và 2 bản điệu vui buồn. Múa các động tác theo yêu cầu Ban giám khảo. Cùng với đó, thí sinh biểu diễn 1 tiểu phẩm sân khấu theo đề thi, không có người thứ 2 (thời gian không quá 10 phút), thể hiện các tình huống theo yêu cầu của Ban giám khảo và trả lời các câu hỏi liên quan đến nghệ thuật cải lương.

Thí sinh nộp hồ sơ dự thi về Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TPHCM, đến 17 giờ ngày 1/8/2024. Thời gian thi tuyển, dự kiến ngày 12/8/2024.

Anh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo