Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Công an huyện Bình Chánh tặng mũ bảo hiểm, nước suối cho người dân về quê dịp lễ Quốc khánh 2/9

Công an huyện Bình Chánh tặng mũ bảo hiểm, nước uống cho người dân.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/8, Đội CSGT-TT Công an huyện Bình Chánh tổ chức chương trình tặng nước suối và cấp phát mũ bảo hiểm cho người dân hướng từ TPHCM về các tỉnh miền Tây dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.

Công an huyện Bình Chánh đã có kế hoạch về chiến dịch tuyên truyền kết hợp tuần tra, xử lý vi phạm về mũ bảo hiểm trên địa bàn huyện Bình Chánh; tạo điều kiện cho người dân về quê nghỉ Lễ Quốc khánh an toàn, thuận tiện, đồng thời tạo hình ảnh đẹp của lực lượng Công an TPHCM nói chung và Công an huyện Bình Chánh nói riêng trong lòng nhân dân, trong dịp lễ 2/9 năm nay. Ngoài việc ứng trực 100% quân số để điều hòa giao thông, Đội CSGT-TT Công an huyện Bình Chánh đã đóng góp và vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn hỗ trợ kinh phí tặng nước uống cho người dân về quê.

Chương trình diễn ra trong hai ngày 30 và 31/8. Công an huyện Bình Chánh tổ chức 4 điểm cấp phát mũ bảo hiểm, nước suối miễn phí với tổng số lượng 200 nón và 120 thùng nước suối, tập trung trên các tuyến đường cửa ngõ có đông người dân lưu thông về quê.

Công an huyện Bình Chánh tặng mũ bảo hiểm, nước uống cho người dân. Công an huyện Bình Chánh tặng mũ bảo hiểm, nước uống cho người dân.

Ghi nhận tại tuyến đường Nguyễn Hữu Trí trong chiều ngày 30/8, nhiều người dân bắt đầu di chuyển về quê. Trong cái nắng gay gắt, món quà của các chiến sĩ Công an giúp người dân cảm thấy mát lòng và đỡ vất vả hơn.

Thông qua hoạt động này, CBCS Công an huyện Bình Chánh cũng lồng ghép công tác tuyên truyền, nhắc nhở, vận động người dân chấp hành nghiêm pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ, tuân thủ các quy tắc an toàn khi tham gia giao thông, nhằm hạn chế tối đa tai nạn giao thông trong những ngày nghỉ lễ.

Bảo Trân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo