Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng bộ Saigontourist Group: Thêm 3 quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng

Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhã, Chi bộ phòng Nhân sự thuộc Đảng bộ Khối Văn phòng Tổng Công ty

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập ngành Tuyên giáo của Đảng (01/08/1930 – 01/08/2022) và kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), trong ngày 01/08, các cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Tổng Công ty đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú tại cơ sở.

Cụ thể là đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhã, Chi bộ phòng Nhân sự thuộc Đảng bộ Khối Văn phòng Tổng Công ty; đồng chí Đậu Thị Oanh, Chi bộ cơ sở Chi nhánh Tổng Công ty tại Côn Đảo; đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Chi bộ cơ sở Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của chi bộ cơ sở trực thuộc.

Lễ kết nạp đảng viên mới đồng chí Đậu Thị Oanh, Chi bộ cơ sở Chi nhánh Tổng Công ty tại Côn Đảo Lễ kết nạp đảng viên mới đồng chí Đậu Thị Oanh, Chi bộ cơ sở Chi nhánh Tổng Công ty tại Côn Đảo

Các buổi lễ kết nạp đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng và đông đủ các đảng viên trong chi bộ cơ sở. Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Lễ kết nạp đảng viên mới đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Chi bộ cơ sở Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn Lễ kết nạp đảng viên mới đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Chi bộ cơ sở Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được các Chi bộ cơ sở trong hệ thống Tổng Công ty quan tâm. Đây chính là những tấm gương sáng, nỗ lực phấn đấu trong lao động và học tập, phấn đấu vì sự thành công của bộ phận công tác và đơn vị.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, Saigontourist Group đã tổ chức kết nạp đảng viên mới cho 50 quần chúng ưu tú tại các đơn vị trực thuộc.

Văn Phú Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo