Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Saigontourist: Khen thưởng cho 74 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đảng bộ Saigontourist Group dâng hoa tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/6, Đảng ủy Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist group) tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị và tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW giai đoạn 2021-2024. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Huy Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty; Nguyễn Thụy Tường Linh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Trương Đức Hùng, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty.

Theo báo cáo 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của  Đảng ủy Saigontourist, đơn vị đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các cấp ủy Đảng trong Tổng Công ty đã quán triệt sâu sắc Kết luận số 01-KL/TW, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để triển khai thực hiện hiệu quả. Qua đó, nhận thức của cán bộ, đảng viên và người lao động về tầm quan trọng, ý nghĩa thiết thực của việc học tập và làm theo Bác được nâng lên rõ rệt. Chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Tổng Công ty được ngày một nâng cao, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thụy Tường Linh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong 3 năm qua; đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng trong Saigontourist Group tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng, ý nghĩa thiết thực của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các cấp ủy Đảng trong Saigontourist Group cần có những giải pháp cụ thể nhân rộng các điển hình, đưa để việc học tập và làm theo Bác đi vào chiều sâu, hiệu quả hơn nữa, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và phát triển Saigontourist Group ngày càng lớn mạnh.

Các cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2024 được tuyên dương tại Hội nghị. Các cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2024 được tuyên dương tại Hội nghị.

Cũng tại hội nghị, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty đã tổ chức tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW giai đoạn 2021-2024 cho 36 tập thể và 38 cá nhân tiêu biểu. 

Dịp này, đồng chí Nguyễn Thụy Tường Linh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty đã báo cáo chuyên đề về việc sử dụng cờ Đảng Cộng sản Việt Nam, hình ảnh cờ Đảng…Báo cáo đã cung cấp những kiến thức cơ bản về quy định sử dụng cờ Đảng quy cách cở Đảng, phân biệt rõ biểu tượng búa liềm trên cờ Đảng Cộng sản Việt Nam; ý nghĩa và tầm quan trọng của việc sử dụng cờ Đảng đúng quy định...

Trước đó, gần 150 đại biểu của Saigontourist Group đã dâng hoa tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm thể hiện lòng thành kính, biết ơn vô hạn của cán bộ, đảng viên và người lao động Saigontourist Group đối với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo