Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist

Trao giải cho các đội thi

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều ngày 17/5, Đảng ủy Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist đã tổ chức Hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2024). Đây là hoạt động thiết thực nhằm đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào thực tiễn hoạt động của Trường và đội ngũ cán bộ, công nhân viên,học viên.

Đến tham dự hội thi có đồng chí Nguyễn Anh Bảo, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty; đồng chí Võ Thị Mỹ Vân, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist, cùng sự cổ vũ của toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, người lao động nhà trường.

Tại Hội thi, 15 thí sinh là đảng viên từ các chi bộ, đoàn thể nhà trường, chia thành 03 đội tham gia thi. Các thí sinh tranh tài qua hai phần thi chính: Thi kiến thức về học tập tấm gương Bác Hồ và thi văn nghệ. Trong phần thi kiến thức diễn ra sôi nổi với hình thức thi trắc nghiệm ứng dụng phần mềm Kahoot. Các câu hỏi xoay quanh chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương; thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao và tâm huyết trong xây dựng thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình”. Qua đó, tiếp tục nâng cao sự hiểu biết của thí sinh về cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng của Bác Hồ, đặc biệt là những nội dung trọng tâm được đề ra trong năm 2024.

Phần thi văn nghệ là màn trình diễn ấn tượng với những tiết mục ca, múa, hát đặc sắc, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và hình ảnh Bác Hồ kính yêu. Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với Người và ý chí quyết tâm học tập và làm theo gương Bác của các thí sinh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội thi và cá nhân có thành tích xuất sắc. Giải nhất thuộc về đội thi của Chi bộ 4 và 5; giải nhì thuộc về Chi bộ 1 và 3; giải ba thuộc về Chi bộ 6 và 2.

Hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là hoạt động thường niên được tổ chức tại Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist. Đây là dịp để cán bộ, công nhân viên và học viên trong toàn trường ôn lại truyền thống tốt đẹp của Đảng, thân thế và sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ, từ đó nuôi dưỡng lòng yêu nước, ý thức trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, gắn bó và quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, các đồng chí tham dự còn được tìm hiểu chuyên đề “Ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động giáo dục” do đồng chí Đào Văn Phương báo cáo. Đây là nội dung quan trọng nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy, học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo