Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Đảng ủy Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp TPHCM tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý III/2024

Đồng chí Đoàn Hùng Vũ Hưng báo cáo tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/10, Đảng ủy Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp TPHCM tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý III/2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Võ Cao Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Ban Quản lý. Hội nghị được nghe đồng chí Đoàn Hùng Vũ Hưng, Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thông tin Kết luận số 71-KL/TW ngày 16 tháng 02 năm 2024 của Bộ Chính trị về một số nhiệm vụ, giải pháp lớn triển khai đường lối đối ngoại Đại hội XIII của Đảng.

Cùng ngày, Đảng ủy Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp TPHCM cũng tổ chức hội nghị giao ban dư luận xã hội quý III/2024. Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Hồ Thị Thủy, Trưởng phòng Thông tin Tổng hợp Dư luận xã hội, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM trao đổi, định hướng một số nội dung về tình hình dư luận xã hội, các vấn đề cần tập trung lưu ý về hoạt động của Thành phố, trong nước và quốc tế trong quý IV.

Kết luận hội nghị, đồng chí Võ Cao Sơn yêu cầu các Đảng bộ cơ sở, đội ngũ báo cáo viên tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động thường xuyên, liên tục bằng nhiều hình thức nhằm giúp doanh nghiệp, công nhân, người lao động hiểu và chấp hành những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Hồ Thị Thủy báo cáo tại hội nghị. Đồng chí Hồ Thị Thủy báo cáo tại hội nghị.

Bên cạnh đó, các đơn vị cần chủ động nắm bắt tình hình an ninh trật tự, công tác phòng chống cháy nổ, chế độ an sinh xã hội của người lao động, … chủ động tham mưu, kịp thời báo cáo Đảng ủy Ban Quản lý trong việc định hướng và đưa ra những giải pháp kiến nghị các cơ quan chuyên môn những ý kiến, đề xuất chính đáng của doanh nghiệp, người lao động nhằm duy trì mối quan hệ hài hòa giữa chủ doanh nghiệp với người lao động; đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, người lao động yên tâm lao động, sản xuất.

Trọng Nhân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo