Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Tuyên dương điển hình phong trào thi đua “Dân vận khéo” tại các khu chế xuất, khu công nghiệp

Đồng chí Võ Cao Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/10, Đảng ủy Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp Thành phố (Đảng ủy Ban Quản lý) tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024) và tuyên dương điển hình phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2024.

Dự hội nghị có các đồng chí: Phan Lê Vũ, Trưởng phòng Dân vận các cơ quan nhà nước và Lao động xã hội, Ban Dân vận Thành ủy TPHCM; Võ Cao Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Ban Quản lý (chủ trì hội nghị); Nguyễn Võ Minh Thư, Phó Trưởng Ban Quản lý.

Trong thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” luôn được Đảng ủy Ban Quản lý quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức với nhiều hình thức đa dạng, thiết thực; chú trọng đổi mới và nâng chất trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn liền nhiệm vụ chính trị tại các đơn vị như chương trình “ngày hội công nhân - phiên chợ nghĩa tình”; các hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, Đảng ủy Ban Quản lý tổ chức tuyên dương các gương điển hình trong phong trào thi đua dân vận khéo. Sự kiện đã vinh danh 56 gương cá nhân, 51 tập thể xuất sắc hoạt động tại các khu chế xuất, khu công nghiệp.

Những gương cá nhân tiêu biểu là những người đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo trong công việc, góp phần nâng cao năng suất lao động và xây dựng môi trường làm việc thân thiện. Họ là những tấm gương về tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và cộng đồng.

Các tập thể được vinh danh đã thực hiện nhiều chương trình, hoạt động mang lại lợi ích cho người lao động và cộng đồng, từ việc tổ chức các lớp đào tạo, nâng cao tay nghề đến việc tham gia các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường. Những nỗ lực này không chỉ giúp cải thiện đời sống của công nhân mà còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.

Đặc biệt, 20 tập thể doanh nghiệp được tuyên dương đã thể hiện rõ vai trò tiên phong trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Họ không chỉ chú trọng đến lợi nhuận mà còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, tạo điều kiện cho người lao động phát triển bản thân.

Các tập thể gương điển hình phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2024 nhận khen thưởng tại buổi lễ Các tập thể gương điển hình phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2024 nhận khen thưởng tại buổi lễ

Lễ tuyên dương không chỉ là dịp để ghi nhận những đóng góp của cá nhân và tập thể mà còn là nguồn động viên to lớn, khuyến khích phong trào thi đua dân vận khéo trong toàn thành phố. Các gương điển hình này sẽ tiếp tục là ngọn đuốc dẫn đường cho những nỗ lực phát triển bền vững trong tương lai, góp phần xây dựng TPHCM ngày càng văn minh, hiện đại và nghĩa tình.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Ban Quản lý Võ Cao Sơn đánh giá cao những kết quả từ phong trào thi đua “Dân vận khéo” Đảng bộ đạt được thời gian qua; trân trọng ghi nhận, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình thực hiện tốt phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2024.

Trọng Nhân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo