Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Tiếp tục học tập, rèn luyện và cống hiến, thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên

Các đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/8, Đảng uỷ Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TPHCM (Ban Quản lý) long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đến các đảng viên, đợt ngày 02/9/2024.

Tham dự có các đồng chí: Đinh Thanh Nhàn, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; Hứa Quốc Hưng, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý; Võ Cao Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Ban Quản lý; cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Ban Quản lý.

Trong đợt này, Đảng bộ Ban Quản lý có 5 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Cụ thể, 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Cao Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Ban Quản lý đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, kỷ niệm 79 năm ngày cách mạng Tháng 8 thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024), qua đó khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những đóng góp to lớn của các đảng viên với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Phát biểu thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Tựu, đảng viên Chi bộ Cty Cổ phần Dược phẩm Savi, Đảng bộ Khu chế xuất Tân Thuận bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đeo Huy hiệu Đảng trên ngực áo và xin hứa sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện và cống hiến, thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.

Duy Nguyễn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo