Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đoàn đại biểu TPHCM thăm, tặng quà Tết cho các gia đình tiêu biểu, khó khăn tại huyện Hóc Môn

Đoàn tặng quà Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/01, đoàn đại biểu TPHCM do Thành ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông TPHCM Lâm Đình Thắng làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà 7 hộ gia đình tiêu biểu, khó khăn trên địa bàn huyện và Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn. Cùng tham gia, đoàn cán bộ huyện Hóc Môn có Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Thị Xuân Mai cùng các thành viên ban, ngành huyện…

Tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn, đoàn được nghe thông tin tóm tắt về kết quả hoạt động trong năm 2023, phương hướng hoạt động của bệnh viện trong năm 2024; những thuận lợi, khó khăn của Bệnh viện; tình hình chăm lo Tết Giáp Thìn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, người lao động tại bệnh viện.

Phát biểu động viên, đồng chí Lâm Đình Thắng chia sẻ khó khăn, ghi nhận những nỗ lực và chúc mừng Ban Giám đốc bệnh viện đã lãnh đạo thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn khó khăn vừa qua. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Lâm Đình Thắng chúc đội ngũ y bác sĩ bệnh viện luôn phát huy tinh thần “Lương y như từ mẫu”, nhiệt huyết của bác sĩ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024.

Đồng chí Lâm Đình Thắng trao Khánh vàng chúc Thọ ông Trương Thành Hỷ, xã Thới Tam Thôn Đồng chí Lâm Đình Thắng trao Khánh vàng chúc Thọ ông Trương Thành Hỷ, xã Thới Tam Thôn

Trong ngày, đoàn đã đến thăm chúc thọ, chúc Tết đồng chí Trương Thành Hỷ, sinh năm 1925, là cán bộ lão thành cách mạng, thương binh, ngụ xã Thới Tam Thôn. Tại đây, đồng chí Lâm Đình Thắng đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, tặng quà và trao tặng Khánh vàng mừng thọ đồng chí Trương Thành Hỷ; gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với những đóng góp của đồng chí cho đất nước nói chung và cho địa phương nói riêng.

Đoàn cũng đến thăm và tặng quà các hộ ở xã Thới Tam Thôn, gồm: Gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Đặng, sinh năm 1920, ngụ ấp Trung Đông; bà Lê Thị Xinh, sinh năm 1924, người cao tuổi tròn 100 tuổi, ngụ ấp Tam Đông; em Nguyễn Hoàng Gia Huân, sinh năm 2011 là trẻ mồ côi, ngụ ấp Đông.

Ở xã Đông Thạnh, đoàn đến thăm các hộ, gồm: bà Thạch Thị Triền, sinh năm 1982, ngụ ấp 2, dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn; ông Võ Văn Gốp, sinh năm 1966, ngụ ấp 6 thuộc hộ nghèo; em Trương Hoàng Ngọc Nhi, sinh năm 2007, ngụ ấp 3 là trẻ mồ côi. Tại mỗi gia đình, đồng chí Lâm Đình Thắng chúc sức khỏe, chúc các hộ đón Xuân vui vẻ, an lành và gửi đến mỗi hộ một phần quà Tết.

Tịnh Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo