Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Đồng chí Đỗ Thanh Hải giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV CNS Trần Phi Long và Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc CNS Nguyễn Phương Đông trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Đỗ Thanh Hải.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 1/4, Đảng bộ Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn (CNS) đã tổ chức lễ trao quyết định cán bộ.

Theo quyết định của Đảng ủy CNS, điều động và bổ nhiệm đồng chí Đỗ Thanh Hải, người đại diện vốn không chuyên trách của Tổng Công ty tại Công ty Cổ phần Dịch vụ An toàn thông tin TPHCM giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng CNS; thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng thành viên CNS Trần Phi Long đánh giá cao quá trình công tác của đồng chí Đỗ Thanh Hải đã đóng góp cho sự phát triển của CNS trong thời gian qua; đồng thời mong muốn với chức trách và nhiệm vụ mới được phân công, đồng chí Đỗ Thanh Hải sẽ tiếp tục tham mưu tốt cho lãnh đạo CNS hoàn thành thắng lợi mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đỗ Thanh Hải, tân Phó Chánh Văn phòng CNS cho biết sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết cùng tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động Văn phòng Tổng Công ty tham mưu tích cực cho các đồng chí lãnh đạo trong mọi nhiệm vụ được phân công.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo