Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Huyện Cần Giờ: Ra mắt tuyến phố đi bộ và khu ẩm thực đêm trên đường Đặng Văn Kiều, thị trấn Cần Thạnh

Đồng chí Trương Tiến Triển phát biểu tại buổi Lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 26/01, UBND huyện tổ chức lễ ra mắt tuyến phố đi bộ và kết hợp khu ẩm thực đêm trên đường Đặng Văn Kiều, thị trấn Cần Thạnh.

Tham dự có các đồng chí: Trương Minh Huy Vũ, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển Thành phố; Nguyễn Văn Nho, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Trương Tiến Triển, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện…

Phát biểu tại lễ ra mắt tuyến phố đi bộ và kết hợp khu ẩm thực đêm, đồng chí Hồ Hồng Thành Tính, Huyện ủy viên, Chủ tịch UBND thị trấn Cần Thạnh cho biết, thị trấn Cần Thạnh là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của huyện Cần Giờ, là một trong những đơn vị có đủ tiềm năng, điều kiện thuận lợi để phát triển dịch vụ, du lịch. Hiện tại, tại tuyến phố có 65 hộ kinh doanh với 89 khu vực buôn bán đa dạng các mặt hàng gồm: Các sản phẩm từ yến, mật dừa nước, đặc sản OCOP Cần Giờ; các quầy hàng thức ăn; các loại nước giải khát không cồn và khu vực nước uống có cồn. Bên cạnh đó, còn có các gian hàng quần áo, giày dép, đồ gia dụng, tô tượng… Tuyến phố sẽ hoạt động cao điểm vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 16 giờ.

Quang cảnh tuyến phố đi bộ và kết hợp khu ẩm thực đêm trên đường Đặng Văn Kiều, thị trấn Cần Thạnh Quang cảnh tuyến phố đi bộ và kết hợp khu ẩm thực đêm trên đường Đặng Văn Kiều, thị trấn Cần Thạnh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Tiến Triển cho biết, Nghị quyết 12-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM về định hướng phát triển huyện Cần Giờ đến năm 2030, xác định mục tiêu đến năm 2030, huyện Cần Giờ cơ bản trở thành thành phố nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh ở tầm khu vực. Để làm được điều này, Cần Giờ tập trung vào những thế mạnh riêng có của huyện, trong đó kinh tế đêm là hướng đi rất đáng lưu tâm. Đồng chí tin tưởng, việc tổ chức tuyến phố đi bộ và khu ẩm thực ban đêm là một giải pháp kích cầu thị trường, giới thiệu các sản phẩm địa phương, sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng trong, ngoài huyện.

Thanh Tâm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo