Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo huyện Hóc Môn thăm các cá nhân, đơn vị tiêu biểu

Đồng chí Trần Văn Khuyên thăm ông Hồ Tấn Mỹ, cán bộ tiền khởi nghĩa

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/01, đoàn đại biểu huyện Hóc Môn do đồng chí Trần Văn Khuyên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hóc Môn làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các các cá nhân, đơn vị tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà 2 đơn vị: Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thái Lê và Điện lực Hóc Môn. Tại các đơn vị, đồng chí Trần Văn Khuyên đã thăm hỏi tình hình hoạt động của công ty trong năm qua, tình hình chăm lo Tết cho công nhân, người lao động tại đơn vị. Đồng chí Trần Văn Khuyên chúc các đơn vị năm mới gặt hái nhiều thắng lợi mới từ đó góp phần xây dựng huyện Hóc Môn giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

Đoàn cũng đã đến thăm 4 gia đình tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn gồm: ông Hồ Tấn Mỹ, cán bộ tiền khởi nghĩa; ông Huỳnh Văn Bảy bệnh binh; bà Nguyễn Thị Tua, người cao tuổi; em Nguyễn Đức Phát trẻ mồ côi mẹ và thăm gia đình đảng viên tiêu biểu Nguyễn Thành Phú, đảng viên 65 tuổi Đảng. Tại các gia đình, đồng chí Trần Văn Khuyên đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe, chúc các gia đình đón Xuân an lành, ấm áp và hạnh phúc.

Tịnh Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo