Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lực lượng TNXP TP khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào giáo dục

Phó Chỉ huy trưởng Lực lượng TNXP TP Nguyễn Văn Bình (bìa trái) tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào giáo dục năm 2017

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/11, Lực lượng TNXP TP đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) tại Cơ sở xã hội Nhị Xuân, Hóc Môn, TPHCM.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam và những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo… Phát huy thành quả đó, trong nhiều năm qua với những phẩm chất tốt đẹp và lòng nhân ái bao dung, quý thầy cô giáo và cán bộ làm công tác quản lý tại các cơ sở cai nghiện ma túy trực thuộc Lực lượng TNXP đã khắc phục mọi khó khăn, ân cần dạy bảo học viên, giúp họ trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chỉ huy trưởng Lực lượng TNXP TP bày tỏ sự tin tưởng với một đội ngũ quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ sẽ tiếp tục tâm huyết với sự nghiệp “trồng người”, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Đồng chí cũng mong muốn mỗi thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên làm công tác giáo dục người cai nghiện ma túy không ngừng cố gắng, phấn đấu xứng đáng là “tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, giúp các em học viên một thời lầm lỡ có cơ hội làm lại cuộc đời.

Dịp này, có 5 tập thể và 45 cá nhân được nhận giấy khen của Lực lượng TNXP TP vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào giáo dục năm 2017.

 

 

Hoàng Vân

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo