Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Luôn thể hiện tính tiên phong gương mẫu, tích cực đóng góp xây dựng tổ chức Đảng

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tròn tuổi Đảng.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 29/1, Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 65 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2024 cho các đảng viên, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024).

Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc; Bí thư Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM Nguyễn Thị Minh Hồng; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM Nguyễn Thị Là: Phó Bí thư Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM Phạm Hoàng Quân.

Phát biểu ôn lại truyền thống, Bí thư Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM Nguyễn Thị Minh Hồng trân trọng chúc mừng 13 đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu Đảng đợt 3/2/2024. Đây là niềm vui, niềm tự hào không chỉ của riêng các đảng viên, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của chi bộ, đảng bộ nơi các đảng viên sinh hoạt và của toàn Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM. 

Theo đồng chí Nguyễn Thị Minh Hồng, Huy hiệu Đảng có ý nghĩa sâu sắc đối với mỗi đảng viên, là kết quả của quá trình cống hiến, phấn đấu của đảng viên đã được Đảng ghi nhận, đó chính là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao của các đảng viên đã đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng.

“Được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay, đó là cả quá trình rèn luyện và phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách của các đảng viên trong suốt quá trình công tác; đã luôn hoàn thành chức trách và nhiệm vụ do tổ chức đảng, đơn vị giao; luôn giữ vững được lập trường, quan điểm vững vàng; phẩm chất, đạo đức tốt; luôn thể hiện tính tiên phong gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tích cực đóng góp, xây dựng tổ chức Đảng” – đồng chí Nguyễn Thị Minh Hồng nhấn mạnh.

Bí thư Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM Nguyễn Thị Minh Hồng ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng những cống hiến của các đồng chí đảng viên; đồng thời mong các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo về sự phấn đấu, cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp giáo dục, vào sự phát triển của đơn vị, của Đảng bộ Khối và của TPHCM.

Trong đợt này, Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM có 13 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo