Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Nhạc viện TPHCM tổ chức khai giảng năm học 2024 - 2025

TS-NSƯT Hoàng Ngọc Long trao Cờ thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho 2 tập thể hoàn thành xuất sắc tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 10/9, Nhạc viện TPHCM tổ chức Khai giảng năm học 2024- 2025. Tham dự có các đồng chí: Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nguyễn Hữu Đạt, Trưởng Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; TS-NSƯT Hoàng Ngọc Long, quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM; Tiến sĩ Nguyễn Mỹ Hạnh, Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Nhạc viện TPHCM, cùng toàn thể giảng viên, học sinh. 

Tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Mỹ Hạnh, Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Nhạc viện TPHCM đọc thư chúc mừng nhân dịp khai giảng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục.

TS-NSƯT Hoàng Ngọc Long, quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM đã gióng hồi trống khai trường và gửi lời chúc mừng các tân học sinh, sinh viên vừa trúng tuyển vào hệ đào tạo chính quy Nhạc viện TPHCM. Trong năm học 2024-2025, Nhạc viện TPHCM sẽ phát huy hơn các thành tích đã đạt được và nỗ lực phấn đấu thành tích cao hơn.

Dịp này, Nhạc viện TPHCM đã tổ chức trao Cờ thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho 2 tập thể hoàn thành xuất sắc tiêu biểu và trao Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Trao Giấy khen cho các giảng viên đào tạo học sinh, sinh viên đạt giải cao trong các cuộc thi trong và ngoài nước Trao Giấy khen cho các giảng viên đào tạo học sinh, sinh viên đạt giải cao trong các cuộc thi trong và ngoài nước

Ngoài ra, Ban Giám hiệu Nhạc viện TPHCM tặng giấy khen cho các giảng viên đào tạo học sinh, sinh viên đạt giải cao trong các cuộc thi trong và ngoài nước; tặng giấy khen cho 3 học sinh, sinh viên đạt thủ khoa kỳ thi tuyển sinh Trung cấp và Đại học năm học 2024-2025, hy vọng các em cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.

Diệu Bình

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo