Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Nhiều khuyến mãi và tựa sách mới giới thiệu đến độc giả nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM giới thiệu 3 tựa sách mới đến độc giả dịp 8/3

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM giới thiệu 3 tựa sách mới đến độc giả.

Với tác phẩm “Chỉ cách người một nhịp đập con tim” (Tác giả: Isabelle Müller - Dịch giả: Trương Thùy An - Hiệu đính: Trương Hồng Quang), Nhà văn Isabelle Müller chỉ muốn chia sẻ cảm nhận của riêng mình về Vũ trụ; trải nghiệm của riêng tác giả với nó và mô tả mối quan hệ mà con người có thể phát triển với nó, để tìm thấy hạnh phúc và tự tin khi những khó khăn xuất hiện. Cuốn sách này chủ yếu nhằm giúp mọi người tin tưởng vào sức mạnh to lớn, siêu tồn tại của Bầu trời được thể hiện qua mỗi chúng ta, để giúp họ từ bỏ nỗi sợ hãi trước thử thách và/hoặc chủ yếu là nỗi sợ hãi về những gì sẽ xảy ra sau khi chết. Nó nói về sức mạnh bên trong chúng ta, suy nghĩ và lời nói của chúng ta, chủ yếu là về năng lượng chứa đựng trong suy nghĩ và lời nói.

Còn với tác phẩm “Những cô gái PR - Ba thế hệ, 2 thập kỷ nghề và nhiều niềm tin phía trước” (Tác giả Lê Mai Anh - Nguyễn Mai Phương - Hà Kiều Anh) là sẻ chia của 3 cô gái trẻ: Hà Kiều Anh - Từ một cô gái 18 tuổi nặng gần 100kg đến sinh viên xuất sắc ngành PR; Nguyễn Mai Phương - Những gạch nối trong nghề; Lê Mai Anh - Nghề chọn người hay người chọn nghề - Mất bao lâu để thấy đam mê? Cuốn sách là những trải nghiệm của ba cô gái có cùng hoạt động trong ngành PR ở 3 giai đoạn khác nhau của sự nghiệp: Một cô gái trẻ mới vào ngành; Một người ở những gạch nối của sự nghiệp khi chuẩn bị bước qua “5 năm lần thứ nhất”; Một người ở vị trí quản lý và điều hành doanh nghiệp với 18 năm kinh nghiệm.

“Nhật ký cô giáo - Học kỳ Tết” (Tác giả Hồ Yên Thục) là cuốn sách dày 191 trang gồm các nội dung chủ đạo: May mắn, Hỏi đáp vui, Facebook, Chương trình và sự kiện, Nhân vật cổ tích, Tuyển dụng, How to pass, Dẫn lối. Đây là một lời giới thiệu chân thành cho những ai muốn lựa chọn đại học như một nơi tươi đẹp để dành cả thanh xuân học tập, hoặc cho những thầy cô giáo chọn đại học như một sự nghiệp để dấn thân.

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM có chương trình khuyến mãi ưu đãi thêm 5% cho khách hàng nữ khi mua sách trực tiếp tại các cửa hàng Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM từ ngày 5/3 đến ngày 8/3/2024.

Duy nhất trong ngày 8/3, khách hàng nữ được tặng 1 quyển sách (chọn 1 trong 3 cuốn: Chúng ta không yêu như chúng ta từng nghĩ; Dưới bầu trời ngày hạ; Khúc hoan ca của văn chương) với hóa đơn bất kỳ khi mua sách trực tiếp tại các cửa hàng.

Bên cạnh đó là chương trình minigame tặng sách: “Viết một câu chúc ý nghĩa cho người phụ nữ trong gia đình bạn”. Thể lệ là viết một câu chúc ý nghĩa đến người phụ nữ trong gia đình bạn ở phần comment dưới bài đăng mini game trên Fanpage Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM. 8 độc giả có nhiều lượt like nhất trên phần comment sẽ được tặng 1 trong số 8 tựa sách được giới thiệu trên poster (comment chọn tên sách muốn nhận). Chương trình áp dụng từ ngày 2 đến ngày 8/3 và ngày 9/3 công bố 8 bạn đọc may mắn để trao giải.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo