Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 6: Dâng hương tại Bia tưởng niệm Khu căn cứ Hố Bần và Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố

Đoàn đại biểu Quận 6 thực hiện nghi thức mặc niệm, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Bia tưởng niệm Khu căn cứ Hố Bần

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/1, nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6, gồm các đồng chí: Ma Xuân Việt, Bí thư Quận ủy Quận 6; Lê Kim Hiếu, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 6; Lê Thị Thanh Thảo, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 6; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo các Ban Đảng Quận ủy, MTTQ Việt Nam Quận 6 đã đến dâng hoa, dâng hương và tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Bia tưởng niệm Khu căn cứ Hố Bần (Phường 10) và viếng Bia truyền thống Quận 6 (Phường 12).

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo Quận cũng đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ TPHCM. Tại đây, đoàn đại biểu đã dâng hoa, dành một phút mặc niệm, dâng hương tưởng niệm các mẹ Việt Nam anh hùng, thành kính tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp hòa bình, độc lập, thống nhất đất nước.

Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận 6 luôn quan tâm, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công với nhiều hoạt động thiết thực nhằm xoa dịu bớt nỗi đau chiến tranh và tri ân công ơn của các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Đồng thời, thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thống, góp phần tu dưỡng đạo đức cách mạng, khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc cho thế hệ trẻ; tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước, Quận 6 tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vươn lên, phấn đấu xây dựng quận phát triển nhanh và bền vững.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo