Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 6: Trao quà Tết cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 và trẻ em khuyết tật

Trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 vui vẻ, háo hức nhận quà từ Ban Tổ chức.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 5/2, Hội LHPN Quận 6 tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” trao tặng quà cho trẻ trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19 và trẻ em khuyết tật trên địa bàn Quận nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam Quận 6; Lương Thị Kim Vân, Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 6; Vũ Thị Thùy Phương, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank – Chi nhánh Bắc TPHCM.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 6 Lương Thị Kim Vân cho biết, chương trình “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” mang đậm chất nhân văn và đầy ắp yêu thương, sự chia sẻ của Hội LHPN Quận và các tổ chức chính trị - xã hội, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm nhằm chăm lo, tặng quà, tạo điều kiện cho người khuyết tật, trẻ mồ côi do dịch Covid-19 được đón Tết an toàn, vui tươi, ấm áp; là sự động viên to lớn giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi thêm tự tin, vượt qua mặc cảm, phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức, để trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội. Những món quà do nhiều tấm lòng hảo tâm góp lại đã đem đến hương vị ngày Tết cùng với sự quan tâm, chia sẻ ấm áp, thân tình dành cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại chương trình, Hội LHPN Quận 6 đã trao 141 phần quà cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19, trẻ em khuyết tật, với tổng kinh phí 116 triệu đồng, từ nguồn “Quỹ cứu trợ” của Hội LHPN Thành phố và từ chương trình Cây mùa xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM. Mỗi phần quà trị giá khoảng 1,5 triệu đồng, gồm: tiền mặt và hiện vật: bánh kẹo, nước ngọt, nhu yếu phẩm, áo quần… Những phần quà ý nghĩa được trao tặng với hy vọng đem lại niềm vui đầy ắp nghĩa tình tới những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo