Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận Bình Thạnh: 151 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt ngày 07/11

Đồng chí Phan Thị Thắng và đồng chí Vũ Ngọc Tuất trao Huy hiệu, tặng hoa chúc mừng các đảng viên 60 năm tuổi Đảng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/11, Quận ủy quận Bình Thạnh tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên. Tham dự có các đồng chí: Phan Thị Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy; Đinh Khắc Huy, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận…

Đợt này, quận Bình Thạnh có 151 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 7 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 15 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 23 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 21 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 21 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 39 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 19 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và truy tặng Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên. Riêng 7 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng do sức khỏe yếu nên đồng chí Phan Thị Thắng và đồng chí Vũ Ngọc Tuất đã đến trao Huy hiệu Đảng tại nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Vũ Ngọc Tuất chúc mừng, trân trọng những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành và khẳng định đây không chỉ là niềm tự hào riêng của bản thân các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ quận. Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp công sức, trí tuệ của các đảng viên đối với sư nghiệp xây dựng và phát triển quận nhà cũng như sự hy sinh cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các thế hệ đảng viên góp phần nâng cao ý thức, củng cố niềm tin, nghị lực, ý chí phấn đấu của người Cộng sản kiên cường vượt qua khó khăn thách thức trong công tác để xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Đảng trong tình hình mới. Đồng chí cũng nhắc nhở những đảng viên trẻ tiếp tục cống hiến phục vụ cách mạng, phục vụ Nhân dân để giữ trọn lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản.

Đồng chí Vũ Ngọc Tuất mong muốn các đồng chí đảng viên cao tuổi sẽ luôn gìn giữ sức khỏe, gìn giữ phẩm chất của những người đảng viên, gương mẫu trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. Bên cạnh đó, với trí tuệ và bề dày kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; chung tay cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xây quận Bình Thạnh phát triển bền vững.

Tin và ảnh: Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo