Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận Tân Bình: Tổ chức Ngày hội “Em là tuyên truyền viên an toàn giao thông” năm 2024

Phần thi tiểu phẩm của các em thiếu nhi tham gia hội thi.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/7, Quận Đoàn quận Tân Bình, Công an quận, Nhà thiếu nhi quận Tân Bình tổ chức Ngày hội “Em là tuyên truyền viên an toàn giao thông” năm 2024.

Tại ngày hội, hơn 250 đoàn viên, thanh niên và các em học sinh, thiếu nhi được tham gia các nội dung như: hội thi tiểu phẩm “Em là tuyên truyền viên An toàn giao thông”; hội thi vẽ và trang trí nón bảo hiểm với chủ đề “Cùng bạn an toàn trên đường”; các sân chơi vận động liên hoàn thử thách, kiểm tra các kiến thức về an toàn giao thông,…

Các em thiếu nhi tham gia hội thi vẽ và trang trí nón bảo hiểm. Các em thiếu nhi tham gia hội thi vẽ và trang trí nón bảo hiểm.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, các em thiếu nhi tiếp tục tham gia hội thi vẽ và trang trí nón bảo hiểm với chủ đề “Cùng bạn an toàn trên đường” với nội dung ca ngợi những việc làm tốt, hành vi đẹp khi tham gia giao thông; tuyên truyền việc nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe máy, xe đạp điện và xe máy điện…

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 5 giải Khuyến khích của 2 hội thi cho các tập thể có thành tích cao.

Oanh Oanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo