Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Saigontourist Group kết hợp tổ chức triển lãm từ thiện “Vòng tay nhân ái”

Các đại biểu mua ủng hộ các bức tranh do học viên thực hiện tại triển lãm

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/1, tại Khách sạn Kim Đô đã diễn ra Chương trình triển lãm từ thiện “Vòng tay nhân ái” do Công đoàn cơ sở Khách sạn Kim Đô kết hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp cho Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi TPHCM phối hợp tổ chức.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Trường An, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; Vũ Thị Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Khách sạn Kim Đô; Phạm Thị Nguyệt, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty.

Chương trình triển lãm trưng bày và bán các sản phẩm thủ công do chính tay học viên khuyết tật và khiếm thị của Trung tâm thực hiện, các sản phẩm phong phú và đa dạng như: tranh hoa đất, tranh sơn dầu kết hợp, móc khóa, hàng may mặc,... Toàn bộ doanh thu từ việc bán sản phẩm trong ngày triển lãm sẽ được chuyển trực tiếp đến Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp cho Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi TPHCM.

Tại buổi triển lãm, đồng chí Lê Trường An, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cho biết Saigontourist Group luôn mong muốn được chung tay góp sức giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học viên khuyết tật và trẻ mồ côi. Với những sản phẩm thủ công do chính tay các em thực hiện sẽ mang lại giá trị tinh thần và vật chất cho người sử dụng và rất mong chương trình triển lãm từ thiện lần này tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà hảo tâm, giúp các học viên có thêm động lực để tiếp tục học tập và rèn luyện, hòa nhập cộng đồng.

Đại biểu tham quan các gian hàng tại buổi triển lãm từ thiện Đại biểu tham quan các gian hàng tại buổi triển lãm từ thiện

Đây là một hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người yếu thế của cộng đồng, luôn được Saigontourist Group ủng hộ và nhân rộng, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người khuyết tật và trẻ mồ côi, góp phần cùng Thành phố thực hiện tốt chương trình “Không để người nghèo, người yếu thế tụt hậu, bị bỏ quên”.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo