Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Saigontourist Group: Nhiều hoạt động chăm lo cho con em người lao động

Khen thưởng cho các cháu học sinh giỏi

(Thanhuytphcm.vn) – Trong ngày 12/8, Công đoàn cơ sở Khối Văn phòng Tổng Công ty kết hợp cùng Công Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ tổ chức chương trình Ngày hội tuổi thơ và Khen thưởng học sinh giỏi 2022 nhân hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Đông Hòa, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công Đoàn, Đoàn Thanh niên cơ sở và hơn 280 con em người lao động đang làm việc tại Khối Văn phòng Tổng Công ty và Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ đã tham dự đông đủ.

Đến với chương trình, các em thiếu nhi đã được tham gia các hoạt động như: tham gia sân chơi “Ngày hội tuổi thơ”, xem biễu diễn xiếc “Những bạn nhỏ đáng yêu”; giao lưu với Chú Hề Sido… Đặc biệt là việc tham gia các trò chơi trọn gói tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Ngoài ra, các cháu còn tham dự tiệc họp mặt, giao lưu ngày gia đình Việt Nam với chi phí 300.000 đồng/em.

Các Công đoàn cơ sở thuộc hệ thống đã tiếp tục thực hiện những truyền thống tốt đẹp, tạo sân chơi bổ ích thiết thực cho con em cán bộ nhân viên sau thời gian học tập, thực hiện tốt việc tuyên dương khen thưởng, khích lệ tinh thần vượt khó cho những con em cán bộ, công nhân viên, người lao động đang làm việc tại Saigontourist Group có thành tích xuất sắc trong học tập. Từ đó đã động viên và tạo động lực khuyến học các em tiếp tục cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm học mới.

Con em người lao động tham gia các hoạt động tại ngày hội Con em người lao động tham gia các hoạt động tại ngày hội

Thông qua các hoạt động thiết thực này, Đảng ủy Tổng Công ty đã chỉ đạo tổ chức Công đoàn tiếp tục làm tốt vai trò đại diện chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng người lao động. Đồng thời cũng là cách tốt nhất để xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà và ổn định, góp phần để người lao động trong hệ thống Saigontourist Group ra sức thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ TP, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022.

Dịp này đã có 280 em thiếu nhi được khen thưởng học sinh giỏi với tổng giá trị là 118,3 triệu đồng; 137 em được tặng quà kỷ niệm Quốc tế thiều nhi 1/6 với tổng giá trị 41,1 triệu đồng.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo