Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Saigontourist group phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận 3 khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị

Đồng chí Nguyễn Thụy Tường Linh, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Tổng Công ty phát biểu tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/12, Đảng ủy Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận 3 tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung, khóa học 2023-2025 cho 40 cán bộ, lãnh đạo quản lý các đơn vị trong hệ thống Saigontourist Group.

Chương trình nhằm tiếp tục nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, lãnh đạo quản lý các đơn vị trong hệ thống Saigontourist Group có đủ năng lực chuyên môn, toàn diện về bản lĩnh chính trị phục vụ tốt cho công tác quy hoạch nguồn nhân sự cấp ủy và các chức danh cán bộ lãnh đạo quản lý tại các đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thụy Tường Linh, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Tổng Công ty khẳng định, trong những năm qua thành phố cũng như Saigontourist Group rất quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên. Chương trình Trung cấp lý luận chính trị là chương trình bản lề, then chốt đối với tất cả các đồng chí đảng viên đã và sẽ nắm chức vụ chủ chốt trong mỗi cơ quan, đơn vị; là chương trình cung cấp những kiến thức lý luận chính trị cũng như thực tiễn để giúp các học viên trau dồi hơn nữa những bài học kinh nghiệm trong quá trình làm việc, phấn đấu và rèn luyện.

Đồng chí yêu cầu các học viên cần có kế hoạch thu xếp thời gian để tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình đào tạo, thực hiện nghiêm túc những quy định, quy chế của Nhà trường, Trung tâm chính trị và của lớp học. Đồng chí cũng tin tưởng các học viên của lớp Trung cấp lý luận chính trị H.941 sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tích cực học tập và tự nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc khóa học.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo