Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Saigontourist Group tích cực triển khai Nghị quyết 98/2023/QH15 của Quốc hội

Đồng chí Tô Đại Phong, nguyên Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy báo cáo tại hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 8/12, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM. Hội nghị có gần 100 cán bộ chủ chốt là giám đốc, kế toán trưởng, kiểm soát viên của Saigontourist Group tham gia.

Tại hội nghị, đồng chí Tô Đại Phong, nguyên Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Báo cáo viên Trung ương, đã báo cáo các nội dung chính yếu Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM. Theo đó, Nghị quyết đã trao cho TPHCM 10 cơ chế, chính sách đặc thù trong các lĩnh vực: tài chính, đầu tư, lao động, giáo dục đào tạo, khoa học công nghệ, quản lý đô thị, cải cách hành chính, quốc phòng, an ninh.

Năm 2024, TPHCM đặt mục tiêu GRDP tăng từ 7,5 - 8%. UBND TPHCM thống nhất xây dựng chủ đề là: “Quyết tâm thực hiện hiệu quả chuyển đổi số và Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội”. Bên cạnh đó, UBND TP đã điều chỉnh, bổ sung 18 chỉ tiêu chủ yếu cho năm 2024 và được phân chia thành 5 nhóm: kinh tế; xã hội; đô thị; cải cách hành chính; quốc phòng, an ninh. Trong đó tổng thu du lịch hơn 190.000 tỷ đồng.

Thông qua các nội dung chuyên đề này, Đảng ủy Tổng Công ty đề nghị từng cán bộ, đảng viên, từng cơ quan, đơn vị và cả hệ thống chung sức, đồng lòng, phải tập trung quyết liệt để triển khai Nghị quyết 98/2023/QH15 của Quốc hội, xem đây là một nhiệm vụ trọng tâm, toàn Đảng bộ Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn sẽ có những đột phá mang tính chiến lược về kinh doanh để vươn tầm hoạt động của mình cao hơn về tầm vóc và xa hơn về sức vươn thị trường để có thể đóng góp một cách thiết thực và chiến lược hơn nữa cho sự phát triển của TPHCM, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo