Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Saigontourist Group tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn “Vững kiến thức, giỏi kỹ năng” giai đoạn 2023-2024

Các thí sinh đạt giải thưởng trong Hội thi cán bộ Đoàn “Vững kiến thức, giỏi kỹ năng” giai đoạn 2023-2024

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 20/12, tại Khu Di lịch Văn Thánh, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức vòng Chung kết Hội thi cán bộ Đoàn “Vững kiến thức, giỏi kỹ năng” giai đoạn 2023-2024 với sự tham gia của 32 thí sinh là các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn trực thuộc Saigontourist Group.

Đây là sân chơi bổ ích để cán bộ Đoàn cơ sở thể hiện sự hiểu biết, năng lực của bản thân và là cơ hội để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tổ chức các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Qua đó, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở, đáp ứng yêu cầu của công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tình hình mới.

 Các thí sinh đã trải qua vòng thi kiến thức được diễn ra theo hình thức thi trắc nghiệm online với các câu hỏi về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Lịch sử ra đời và phát triển của TPHCM; Quá trình thành lập và phát triển của Saigontourist Group; Quá trình thành lập và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn...

Tại Vòng thi chung kết, 34 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài ở hai nội dung thi gồm: vòng thi kỹ năng với nội dung thể hiện khả năng thuyết trình, tổ chức và điều hành một hoạt động Đoàn… và vòng thi xử lý tình huống với nội dung vận dụng kiến thức, kỹ năng đã được học để giải quyết một tình huống thực tế. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc hai phần thi, thể hiện sự tự tin, bản lĩnh cùng khả năng lãnh đạo, thu hút đoàn viên thanh niên vào các hoạt động Đoàn.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đồng chí Phan Nguyễn Tấn Duy, Bí thư Chi Đoàn cơ sở Khách sạn Oscar. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 Giải khuyến khích cho các thí sinh.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo