Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Saigontourist Group trao tặng 200 phần quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trao tặng 200 phần quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Xuân kết nối yêu thương” lần thứ 12

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 26/1, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức trao tặng 200 phần quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Xuân kết nối yêu thương” lần thứ 12.

Lãnh đạo Saigontourist Group, lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên Saigontourist Group và các công nhân viên, người lao động, các đại biểu tham gia chương trình đã cùng nhau ôn lại những thành tích đã đạt được trong năm 2023, chia sẻ những khó khăn, vất vả trong công việc và cuộc sống, đồng thời động viên nhau tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong năm 2024.

Thông qua đó, chương trình đã trao tặng 200 phần quà Tết (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho đại diện các đơn vị để chuyển tải đến những người lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong hệ thống Saigontourist Group, trong đó, đặc biệt ưu tiên cho những người đang công tác tại các đơn vị ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo. 

Tại chương trình, đồng chí Lê Trường An, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cho biết, năm 2023, với tác động của đại dịch Covid-19, người lao động tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn. Chương trình “Xuân kết nối yêu thương” nhằm mang Tết đến sớm cho hàng trăm lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Saigontourist Group, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia yêu thương của doanh nghiệp với người lao động. Qua đó, Saigontourist Group mong muốn góp phần mang đến một mùa Xuân ấm áp, nghĩa tình cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Văn Phú Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo