Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Thanh thiếu nhi quận Tân Bình được tham gia Chương trình một ngày làm chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam

Chiến sĩ Sư đoàn 370 hướng dẫn gấp xếp nội vụ theo chuẩn Quân đội

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/7, Quận Đoàn quận Tân Bình phối hợp với Sư đoàn 370, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Chương trình một ngày làm chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam năm 2024. Tham dự chương trình có các đồng chí: Thượng tá Vũ Đình Thi, Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 370; Thượng tá Nguyễn Minh Bình, Trợ lý công tác quần chúng Sư đoàn 370; Thiếu tá Lê Văn Dẫn, Chính trị viên Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất; Đoàn Long, Phó Bí thư Quận Đoàn quận Tân Bình.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đoàn Long, Phó Bí thư Quận Đoàn gửi lời cảm ơn đến Sư đoàn 370, Quân chủng Phòng không - Không quân đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho đoàn viên, đội viên quận Tân Bình có dịp đến Sư đoàn và thực hiện các hoạt động trải nghiệm để biết rõ hơn về Quân đội Nhân dân Việt Nam. “Thông qua chương trình, các em có thêm hiểu biết và trải nghiệm về các hoạt động trong quân ngũ, rèn luyện thêm tính kỷ luật, bản lĩnh và nâng cao tinh thần đoàn kết” -đồng chí Đoàn Long nhắn nhủ đến thanh, thiếu nhi của quận.

Thử thách vượt chướng ngại vật, rèn luyện thể lực quân nhân Thử thách vượt chướng ngại vật, rèn luyện thể lực quân nhân

Chương trình một ngày làm chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam năm 2024 là hoạt động chủ động của Quận Đoàn quận Tân Bình nhằm tăng cường phối hợp giữa Quận Đoàn và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi, nâng cao thể chất và rèn luyện kỹ năng sống trong môi trường quân đội qua việc tuân thủ kỷ luật, rèn luyện ý chí và lòng yêu nước.

Tại chương trình, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 370 đã hướng dẫn đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động trong quân ngũ như: tập các bài thể dục, 8 thế tấn võ trong quân đội, trải nghiệm gấp xếp nội vụ, thử thách điều lệnh đội ngũ và thử thách rèn luyện thể lực quân nhân...

Minh Long


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo