Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tổng Công ty Liksin: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Đức Hòa.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 27/7, Tổng Công ty Liksin đã tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Tham gia có đồng chí Trần Ngọc Sơn - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên TCT, đồng chí Trịnh Xuân Quang - Thành viên chuyên trách Hội đồng thành viên TCT, đồng chí Đoàn Hồng Minh - Phó Tổng Giám đốc TCT; các đồng chí đại diện Đảng ủy/Chi ủy, Lãnh đạo/Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên các đơn vị hoạt động trong Khu liên hợp sản xuất Liksin tại Khu công nghiệp Tân Đức, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm trong khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ; thắp hương từng phần mộ liệt sĩ để tri ân, ghi nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân.

Thăm và tặng quà Mẹ VNAH Đỗ Thị Lanh tại xã Mỹ Hạnh Bắc. Thăm và tặng quà Mẹ VNAH Đỗ Thị Lanh tại xã Mỹ Hạnh Bắc.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà và nhận phụng dưỡng suốt đời đối với Mẹ VNAH Đỗ Thị Lanh tại xã Mỹ Hạnh Bắc và Mẹ VNAH Trần Thị Ngót tại xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Được biết, dịp này nhiều đơn vị trực thuộc TCT cũng đã tổ chức gặp mặt, tri ân, thăm hỏi, tặng quà cho các cán bộ, người lao động là thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ, con thương binh đang công tác, làm việc tại các đơn vị.

Minh Thông


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo