Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao 50 phần quà Tết cho người khó khăn từ Chương trình Cây mùa Xuân năm 2024

Phó Chủ tịch UBND Quận 10 Bùi Thế Hải trao quà cho người già neo đơn, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 18/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 phối hợp tổ chức Chương trình Cây mùa Xuân năm 2024 với chủ đề “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương”. Đến dự có Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 10 Bùi Thế Hải.

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Quận 10 quyết tâm sẽ tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo, tranh thủ thời cơ, nâng cao sức lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy chính quyền, đổi mới phương thức hoạt động, phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể nhân dân, tập trung chăm lo tốt cho các hoạt động an sinh xã hội, tạo sự đồng thuận cao trong Đảng và trong nhân dân, tạo sự chuyển biến tích cực, quan tâm đến chất lượng chăm lo cho người nghèo và cải thiện và nâng cao đời sống của nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đồng thời xây dựng và thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” chung tay xây dựng và phát triển Quận 10 ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Dịp này, Ban tổ chức chăm lo cho 50 người già neo đơn, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Quốc Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo