Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 tại TPHCM

Tiết mục văn nghệ tại buổi trao giải

(Thanhuytphcm.vn)- Tối 7/9, tại GEM Center, Sở Du lịch TPHCM phối hợp Công ty Tấm và Cám tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region: Asia & Oceania - Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương. Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc).

Phát biểu tại lễ trao giải, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cho biết, Lễ trao giải năm nay đánh dấu cột mốc quan trọng của ngành du lịch thế giới và Việt Nam khi được tổ chức trong thời điểm du lịch toàn cầu đang phục hồi sau đại dịch Covid-19.

Những giải thưởng được đề cử lần này đã góp phần tạo động lực phát triển và khẳng định vị trí của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. TP rất vinh hạnh là nơi đăng cai sự kiện du lịch uy tín này. 

“Đây là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh thiên nhiên hấp dẫn tươi đẹp cùng với con người Việt Nam thân thiện mến khách đến với bạn bè thế giới.”- đồng chí Phan Văn Mãi nhấn mạnh. Đồng chí mong rằng TPHCM, TP du lịch sống động sẽ mang đến cho quý du khách những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ trong thời gian lưu lại nơi đây.

Giải thưởng World Travel Awards 2022 gồm các hạng mục: hạng mục hàng không (Air); điểm đến hấp dẫn (Attraction); hạng mục giải thưởng dành cho xe hơi (Car); hạng mục giải thưởng dành cho du thuyền (Cruise) và hạng mục điểm đến (Destination).

Trao giải thưởng cho các hạng mục Trao giải thưởng cho các hạng mục

Năm nay, Việt Nam tham gia tích cực vào các hạng mục “Điểm đến” và nhiều địa danh đã có tên trong danh sách đề cử như: TPHCM, Hà Nội, rừng Quốc gia Cúc Phương, Hội An, Mộc Châu, Huế… 

World Travel Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch, được tổ chức thường niên kể từ năm 1993, do ông Graham Cooke - Chủ tịch Tổ chức World Travel Group kiêm Nhà sáng lập. Ngày nay, giải thưởng đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo