Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trường Đại học Văn hóa TPHCM có hiệu trưởng mới

Thứ trưởng Tạ Quang Đông trao quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng tân Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa TPHCM (giữa) và Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Anh

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 13/12, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông đã chủ trì buổi lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ, kiện toàn cán bộ của các đơn vị trực thuộc Bộ.

Tại buổi lễ, Bộ VHTTDL đã công bố Quyết định số 3857/QĐ-BVHTTDL ngày 13/12/2023 công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học (ĐH) Văn hóa TPHCM đối với đồng chí Lâm Nhân, Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Văn hóa TPHCM, nhiệm kỳ 2020-2025. Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 15/12/2023.

Cùng với đó, tại Quyết định số 3858/QĐ-BVHTTDL ngày 13/12/2023, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định bổ nhiệm đồng chí Đặng Trần Cường, quyền Giám đốc Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam giữ chức Giám đốc Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam. Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 15/12/2023.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Tạ Quang Đông chúc mừng các cán bộ vừa được Bộ trưởng bổ nhiệm giữ chức vụ quan trọng của Trường ĐH Văn hóa TPHCM và Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam. Thứ trưởng Tạ Quang Đông cho biết, các quyết định này thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL với các cán bộ được bổ nhiệm. Các cán bộ này đều là những người gắn bó với ngành, luôn cố gắng trong quá trình công tác và khẳng định vai trò của mình trong đơn vị.

“Lãnh đạo Bộ mong muốn, sau khi kiện toàn, các cán bộ được bổ nhiệm với vai trò là người đứng đầu, sẽ dẫn dắt, điều hành đơn vị vượt qua khó khăn, phát huy được tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp chung vào sự phát triển của ngành VHTTDL” - Thứ trưởng Tạ Quang Đông nhấn mạnh.

Anh Huy

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo