Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trường Đại học Văn hóa TPHCM tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023

PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL trao tặng lẵng hoa chúc mừng của Nhà trường nhân Lễ khai giảng năm học mới

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 5/9, Trường Đại học Văn hóa TPHCM (VHS) tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.

Tham dự lễ có các đồng chí: PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; PGS.TS Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ VH-TT-DL; PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng tập thể sư phạm nhà trường và hơn 500 học viên, sinh viên đại diện của các lớp đang theo học tại trường.

Năm học 2021-2022 đối với tập thể nhà Trường VHS là một năm học đầy khó khăn và thử thách do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tập thể lãnh đạo nhà trường, viên chức, người lao động và học viên, sinh viên đã nỗ lực hết mình thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; duy trì môi trường giáo dục lành mạnh, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học; cơ sở vật chất ngày càng được tăng cường, khang trang và hiện đại.

Những kết quả nhà trường đạt được, những đổi mới trong tổ chức, quản lý, điều hành đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Trường đã thể hiện kết quả việc thực hiện chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện về giáo dục và đào tạo hiện nay. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL đã gửi lời chúc mừng đến tập thể thầy và trò Trường Đại học Văn hóa TPHCM. Thứ trưởng Tạ Quang Đông đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, cống hiến của toàn thể công chức, viên chức và người lao động nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực về văn hóa, nghệ thuật cho ngành và cho đất nước.

Trong năm học mới 2022-2023, Thứ trưởng tin tưởng tập thể thầy và trò Trường VHS sẽ đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch đào tạo, hoàn thành kiểm định chất lượng chương trình đào tạo, góp phần nâng cao uy tín, vị thế và khẳng định thương hiệu của Trường VHS trước xã hội trong thời kỳ mới.

Dịp này, PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng, Hiệu trưởng Trường VHS vinh dự được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước; TS. Mai Hà Phương, nguyên Trưởng khoa Du lịch được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 5 cá nhân có thành tích xuất sắc đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ năm 2021 và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân của Trường về thành tích chống dịch Covid-19 năm 2021. Ngoài ra, nhà trường và các doanh nghiệp đã trao tặng giấy khen và học bổng vượt khó cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc, sinh viên vượt khó trong học tập năm học 2020-2021.

Bình Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo