Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Vận dụng linh hoạt, sáng tạo công tác “Dân vận khéo” để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích “Dân vận khéo” năm 2020

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/11, Đảng ủy khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng, tuyên dương điển hình "Dân vận khéo" năm 2020; thông tin nhanh kết quả Đại hội Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025; trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”.

Với đặc thù của các cơ quan, đơn vị trong Khối đều có địa bàn hoạt động trải rộng khắp cả nước, công việc chuyên môn thường xuyên tiếp xúc với Nhân dân nên cấp ủy và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối luôn xác định công tác dân vận tại địa bàn nơi có công trình là hết sức quan trọng, là yếu tố cần thiết để nhận được sự ủng hộ của Nhân dân và cán bộ địa phương giúp đơn vị tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Nhờ làm tốt công tác dân vận mà các cơ quan, đơn vị trong Khối được Nhân dân tạo điều kiện, giúp đỡ giảm bớt những khó khăn, vất vả trong thi công các công trình, dự án, đề án, đề tài đều đạt kết quả tốt.

Trong năm 2020, mặc dù ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tác động lớn tới đời sống, việc làm của các cơ quan, đơn vị nhưng với quyết tâm và tinh thần vừa phòng dịch hiệu quả vừa hoàn thành nhiệm vụ được giao, đến nay các cơ quan, đơn vị trong Khối đều tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, cơ bản đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Thực hiện phong trào thi đua dân vận khéo, các cơ quan, đơn vị đã phát động phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn chú trọng quan tâm tới chủ đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” từ các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình.

Kết quả, có 20 tập thể và 68 cá nhân được tuyên dương tại cấp cơ sở, 14 tập thể và 40 cá nhân điển hình được đề nghị Đảng ủy Khối tuyên dương tại hội nghị tạo sự lan tỏa trong toàn Khối để mọi người học tập, làm theo.

Tại hội nghị, đồng chí Mai Tiến Dũng, Phó Bí thư phụ trách điều hành Đảng ủy Khối đã triển khai thông tin nhanh kết quả Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025; trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí và trao tặng 5 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”.

Thái Ngọc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo