Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Bác sĩ Hồ Văn Hân làm Chánh Thanh tra Sở Y tế TPHCM

Bác sĩ Hồ Văn Hân được bổ nhiệm làm Chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM. Ảnh: Duy Tính

* PGS.TS.BS Trần Phủ Mạnh Siêu làm Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 3/4, PGS.TS.BS Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế TPHCM đã trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm bác sĩ Hồ Văn Hân, Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp làm Chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM, thời hạn giữ chức vụ 5 năm, kể từ ngày nhận quyết định.

Tân Chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM Hồ Văn Hân (51 tuổi) là bác sĩ chuyên khoa II về quản lý y tế, từng là 1 trong 3 ứng viên thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt TPHCM có số điểm cao nhất. Trước đó, khi chỉ mới nhận nhiệm vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định chưa được 2 năm, bác sĩ Hồ Văn Hân đã được Sở Y tế TPHCM điều động về nhận nhiệm vụ Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp trong thời điểm dịch Covid-19 vô cùng khó khăn.

PGS.TS.BS Tăng Chí Thượng cho biết công việc thanh tra luôn nóng bỏng, với rất nhiều việc như thanh kiểm tra theo kế hoạch và đột xuất, xử lý những sự cố. Sự trưởng thành, những nỗ lực của bác sĩ Hân được Sở Y tế TPHCM đánh giá cao…

PGS.TS.BS Trần Phủ Mạnh Siêu được bổ nhiệm làm Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp. Ảnh: Duy Tính PGS.TS.BS Trần Phủ Mạnh Siêu được bổ nhiệm làm Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp. Ảnh: Duy Tính

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM Hồ Văn Hân bày tỏ nhận thức rằng, công tác thanh tra của ngành liên quan đến bảo vệ, an toàn sức khỏe cho người dân, ở một thành phố lớn như TPHCM là nhiệm vụ vô cùng quan trọng và nhiều thách thức, đặc biệt là đối với công tác quản lý nhà nước. Bác sĩ Hồ Văn Hân cho biết với tinh thần luôn sẵn sàng, nỗ lực hết mình để gìn giữ và phát huy những thành tựu của ngành đã đạt được, cũng như mong muốn góp phần sáng tạo, đổi mới để tạo ra những thay đổi tích cực hơn, đáp ứng tốt công việc trong tình hình mới.

Cùng ngày, lãnh đạo Sở Y tế TPHCM cũng trao quyết định bổ nhiệm PGS.TS.BS Trần Phủ Mạnh Siêu, Phó giám đốc Bệnh viện Nguyễn Trãi làm Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp (thay bác sĩ Hồ Văn Hân). PGS.TS.BS Trần Phủ Mạnh Siêu trước đó từng làm Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM (nay là Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM).

Minh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo