Chủ Nhật, ngày 29 tháng 9 năm 2024

Chương trình Vì nụ cười trẻ thơ năm 2024 đến với thiếu nhi tỉnh Đắk Nông

Câu lạc bộ Tình nguyện viên nghệ sĩ tặng 10 bộ máy tính cho Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, Thị trấn Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM, thiết thực tham gia các hoạt động trong chiến dịch Mùa hè xanh năm 2024, Câu lạc bộ Tình nguyện viên nghệ sĩ thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Đắk Nông tổ chức chuỗi hoạt động Vì nụ cười trẻ thơ, diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 6/2024 tại Thị trấn Gia Nghĩa và huyện Đak G'long, tỉnh Đắk Nông.

Trong ngày 22/6, đoàn đã đến giao lưu và tặng 25 phần học bổng cho "con nuôi bộ đội biên phòng" Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Đắk Nông. Tặng 10 bộ máy tính để bàn cho Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, Đắk Nông.

Đêm 23/6, đoàn đã tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ bà con huyện Đắk G’long và trao tặng 500 phần quà cho trẻ em tiểu học thuộc hộ nghèo, cận nghèo và mồ côi tại xã Quảng Khê, huyện Đắk G’long tỉnh Đắk Nông; Trao tặng công trình lắp đặt 20 đèn năng lượng mặt trời cho Bon R’Dạ, xã Quảng Khê, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông; Tặng vải áo dài và quà cho 68 giáo viên khó khăn huyện Đắk G’long.

Bên cạnh những món quà, đoàn đã mang đến cho thiếu nhi huyện Đak G'long những giây phút thật vui tươi, sôi nổi với màn hoạt náo vui nhộn của MC Phùng Thế Phi, các chú hề Lâm Happy, Hải Sido, ảo thuật gia Candy Nguyễn... chương trình có sự tham gia của hơn 60 nghệ sĩ đến từ TPHCM trên nhiều lĩnh vực.

Chương trình văn nghệ sôi nổi, vui tươi với sự hưởng ứng nhiệt tình của các cháu thiếu nhi Chương trình văn nghệ sôi nổi, vui tươi với sự hưởng ứng nhiệt tình của các cháu thiếu nhi

Chị Quỳnh Hoa, Đội trưởng đội Tình nguyện viên nghệ sĩ cho biết, hoạt động Vì nụ cười trẻ thơ là một hoạt động lớn của Câu lạc bộ hàng năm, để duy trì được hoạt động này luôn có sự đồng hành của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm. Chương trình hướng đến chăm lo vật chất và tinh thần cho các trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi.

Mai Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo