Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đại hội điểm Chi bộ 1 thuộc Đảng ủy Trường Đại học Thể dục thể thao TPHCM

Phó Bí thư Đảng ủy USH Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng Chi bộ 1

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/10, Chi bộ 1 thuộc Đảng ủy Trường Đại học Thể dục thể thao TPHCM (USH) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Đại hội Chi bộ 1 được Đảng bộ Trường Đại học Thể dục thể thao TPHCM lựa chọn là Đại hội điểm của Đảng bộ Trường.

Nhiệm kỳ 2020 – 2022, Chi bộ 1 đã vượt qua khó thăn, thách thức, lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hiệu quả công tác xây dựng Đảng và hoàn thành các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ chính trị của đơn vị; tăng cường phát huy dân chủ và trí tuệ tập thể, tích cực, chủ động hoàn thành các công việc theo chức năng, nhiệm vụ và các công việc được giao, cơ bản đạt yêu cầu chất lượng và đảm bảo tiến độ. Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo sát sao trong việc thực hiện các nghị quyết, nhất là các nghị quyết liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ chính trị được phân công.

Chi bộ cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022-2025. Theo đó, cấp ủy Chi bộ 1 sẽ đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác; xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, tạo sự thống nhất cao trong toàn đảng viên của chi bộ; triển khai đồng bộ các biện pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ được giao, phát huy sáng tạo, dân chủ, thống nhất trong mỗi cán bộ, đảng viên để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại đại hội, 100% đảng viên Chi bộ biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội với các nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu cụ thể: thực hiện phổ biến và quán triệt các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên đến toàn thể đảng viên; 100% đảng viên đăng ký và thực hiện có hiệu quả việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phấn đấu hằng năm có 100% đảng viên của Chi bộ đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có 15% đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đại hội chi bộ 1 đã bầu 3 đồng chí vào chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Bí thư Đảng ủy USH Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao những kết quả chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng chí đề nghị Chi bộ 1 cần thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, quán triệt, phổ biến kịp thời, đầy đủ các chủ trương, chính sách, chỉ thị, nghị quyết của Đảng tới toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ; bảo đảm thiết thực, cụ thể, hiệu quả, phù hợp với đặc thù hoạt động của Chi bộ. Nghiên cứu các giải pháp tăng cường công tác phát triển đảng viên mới; Chi ủy lãnh đạo chi bộ đoàn kết thống nhất, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Công Quân – Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo