Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường tuyên dương 49 tập thể và cá nhân điển hình “Dân vận khéo”

Tuyên dương các tập thể điển hình “Dân vận khéo” thuộc Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/10, Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận và truyền thống các ngành xây dựng Đảng; tuyên dương các điển hình dân vận khéo 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Thời gian qua, với đặc thù của các cơ quan, đơn vị trong Khối là địa bàn trải rộng khắp cả nước, công việc thường xuyên tiếp xúc với nhân dân nên cấp uỷ và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối luôn xác định công tác dân vận tại địa bàn nơi có công trình là hết sức quan trọng, là yếu tố cần thiết trước hết để nhận được sự ủng hộ của nhân dân và cán bộ địa phương giúp đơn vị tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Nhờ làm tốt công tác dân vận mà các cơ quan, đơn vị trong Khối được nhân dân tạo điều kiện, giúp đỡ giảm bớt những khó khăn, vất vả trong việc thi công các công trình, dự án, đề án, đề tài và có kết quả tốt.

Tính đến hết tháng 9/2019, các cơ quan, đơn vị trong Khối đều tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, cơ bản đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc và dự kiến năm 2019 tất cả các cơ quan, đơn vị trong Khối đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Về phong trào thi đua dân vận khéo, các cơ quan, đơn vị đã phát động phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó, đặc biệt quan tâm đến chủ đề năm 2019 "Năm đột phá thực hiện cải cách hành chính và thực hiện Nghị quyết 54 của Quốc hội". Từ các phong trào thi đua trong Khối đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình được tuyên dương, tạo sự lan toả trong toàn Khối để mọi người học tập, làm theo.

Tại hội nghị, có 5 tập thể và 44 cá nhân điển hình được Đảng uỷ khối tuyên dương điển hình “Dân vận khéo”.

H.Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo